Tầm nhìn & Sứ mệnh

TẦM NHÌN

Đến 2025, Hansia trở thành thương hiệu số 1 về cung cấp sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

Mang đến những bữa ăn lành mạnh cho người tiêu dùng, xây dựng một hệ thống chuỗi cung ứng thực phẩm sạch và đóng góp vào sự phát triển bền vững.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • CON NGƯỜI
    Chào đón những con người cùng chung khát vọng, đam mê cống hiến, có đức, có tâm và có tài, vì cuộc sống chất lượng hơn cho mỗi cá nhân, cộng đồng và đất nước.

  • TRÁCH NHIỆM
    Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm với bản thân, công việc, khách hàng, xã hội, và môi trường để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng tổ chức.

  • SÁNG TẠO
    Khuyến khích sự sáng tạo, suy nghĩ, tìm tòi và học hỏi để tìm ra những yếu tố khác biệt và cách làm mới phù hợp, dám nghĩ dám làm nhằm tăng năng suất, tăng hiệu quả.

  • TỐC ĐỘ
    “Sản xuất nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh”, lấy tốc độ và chính xác làm yếu tố bắt buộc trong mọi hoạt động của công ty.

  • KỶ LUẬT
    Tuân thủ thủ các quy định, quy tắc của tổ chức, bám sát kế hoạch, chiến lược đặt ra, có trách nhiệm cam kết trong công việc và quy trình lao động.

  • NIỀM TIN
    Xây dựng niềm tin bằng cách chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.